su_kien_trien_vong

[Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn] The Golden Star – Điểm nhấn mới tại Nam Sài Gòn

Công ty Hưng Lộc Phát vừa kỷ niệm 15 năm thành lập, đồng thời chính thức công bố dự án khu căn hộ cao cấp The Golden Star nằm trên đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, TPHCM. Dự án này đang thu hút sự chú ý của thị trường bởi mức giá thấp hơn so với mặt bằng chung của khu vực. 

Căn hộ cao cấp, giá trung bình

The Golden Star thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Hưng Lộc Phát, công ty có 15 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, đá ốp lát cao cấp. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 32,24%, các tiện khu được tập đoàn Ong & Ong của Singapore thiết kế khép kín với tường bao quanh và hệ thống cây xanh tạo cảnh quan. Các tiện ích cao cấp của The Golden Star gồm hồ bơi tràn bờ diện tích trên 500 mét vuông tại tầng 21, điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết, phòng gym, khu BBQ, sân vườn, siêu thị Vinmart, nhà sinh hoạt cộng đồng…

Đặc biệt, The Golden Star là dự án đầu tiên tại TPHCM được đầu tư hệ thống xử lý nước công nghệ cao, nước lọc tại vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Mỹ, hệ thống thang máy OTIS tốc độ cao, lát đá cẩm thạch, ván sàn nhập khẩu từ Đức, thiết bị vệ sinh ToTo, thiết bị bếp Malloca, trang bị hệ thống bảo vệ an ninh ba lớp, quản lý bằng video call và thẻ từ…

Ngoài môi trường sống xanh và các tiện ích nội khu hiện đại, The Golden Star còn có lợi thế khi nằm gần các tuyến đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, cầu Phú Mỹ… Từ dự án, cư dân sễ dàng tiếp cận và sử dụng tất cả những tiện ích sẵn có như Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Paragon, Crescent Mall, SC Vivo City, siêu thị Co.opmart, Lotte Mart, trường Đại học RMIT…

Hội tụ nhiều lợi thế như vậy nhưng mức giá bán của The Golden Star được Hưng Lộc Phát công bố chỉ từ 25,3 triệu đồng/mét vuông, thấp hơn so với nhiều dự án cùng đẳng cấp tại khu Nam Sài Gòn và tương đương với một số dự án trung bình. Hiện Hưng Lộc Phát đang gấp rút thi công nhà mẫu để đón khách hàng đến tham quan, so sánh trước khi đưa ra quyết định.

Ve Hung Loc Phat 2

Nỗ lực làm tốt hơn cam kết

Nhận định về thị trường bất động sản thời điểm hiện tại, ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hưng Lộc Phát, nói rằng nhìn chung TPHCM đang dư thừa nguồn cung cho phân khúc căn hộ cao cấp. Trong khi đó, hầu hết dự án mà công ty đang triển khai đều nằm ở phân khúc này nên sức ép cạnh tranh không hề nhỏ. Chính vì vậy, Hưng Lộc phát chọn cho mình hướng đi phù hợp với xu hướng hiện nay là xây dựng các căn hộ có diện tích nhỏ nhắm đến số đông khách hàng có thu nhập ổn định. Chẳng hạn các căn hộ The Golden Star có diện tích chỉ từ 50 – 80 mét vuông nhưng được thiết kế khéo léo để tối ưu hóa diện tích sử dụng và gần gũi với môi trường thiên nhiên.

Theo chiến lược phát triển được Hưng Lộc Phát công bố vào cuối năm 2015, đến năm 2018 công ty sẽ đầu tư xây dựng bốn dự án và đưa ra thị trường đến 4.000 căn hộ với tổng vốn đầu tư khoảng 12.000 tỉ đồng. Trên thực tế, so với các doanh nghiệp cùng ngành, Hưng Lộc Phát có thế mạnh riêng khi chủ động được nguồn nguyên vật liệu xây dựng do chính mình sản xuất gồm đá granite, marble và bê tông tươi… Bên cạnh đó, do đã tích lũy quỹ đất từ khá lâu tại khu Nam Sài Gòn nên giá thành căn hộ của công ty cũng thấp hơn một số dự án cùng phân khúc, cùng vị trí. Điển hình là dự án đầu tay cao ốc Hưng Phát gồm 358 căn hộ tung ra bán vào năm 2009, thời điểm thị trường đang gặp khó khăn nhưng đã tiêu thụ hết gần 200 căn hộ chỉ sau hai tuần. Ở dự án này, Hưng Lộc Phát đã nâng cấp một số hạng mục có chất lượng cao hơn so với những cam kết ban đầu trong hợp đồng. Cụ thể, thiết kế ban đầu của mặt dựng cầu thang máy là gạch ceramic nhưng sau đó thay bằng đá marble, hành lang bằng gạch ceramic được đổi thành đá granite… trong khi giá bán vẫn được giữ nguyên.

Trao đổi về chiến lược phát triển, ông Lực nói rằng dù tình hình thị trường như thế nào, khách hàng mà Hưng Lộc Phát nhắm đến đều là những người có nhu cầu ở thật. Trước khi đầu tư một dự án, công ty đều đặt mình vào vị trí của khách hàng và nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra sản phẩm phù hợp, chuẩn bị nguồn tài chính tốt nhất để triển khai đúng tiến độ cam kết. Chúng tôi xác định tiến từng bước chậm rãi nhưng chắc chắn, xây dựng thương hiệu từ các dự án nhỏ để từng bước rút tỉa kinh nghiệm và điều chỉnh trong quá trình đầu tư để qua đó chinh phục niềm tin của khách hàng. Bởi với một doanh nghiệp còn non trẻ trong lĩnh vực bất động sản thì sự cẩn trọng không bao giờ thừa”, ông Lực nói.

Khánh An

Thời báo kinh tế Sài Gòn

Hình ảnh được trích ra từ bài báo trên tờ Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn:

Diem nhan moi tai Nam Sai Gon 3